Được giúp đỡ bởi chuyên gia- câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc sống tốt đẹp

 

Một người mẹ đang làm việc ở văn phòng thì được cô giáo mầm non gọi về vì con cô bị sốt. Đó là một cậu bé với những đặc điểm bệnh tật khá đặc biệt và cần sự có mặt của mẹ  người nắm rõ về cậu nhất. Cô vội vã rời văn phòng, tạt qua hiệu thuốc lấy thuốc, quay lại xe thì phát hiện mình đã để chìa khóa bên trong. Cô thực sự bối rối và hoảng loạn vì cô giáo mầm non liên tục gọi điện. Cô tìm thấy một chiếc móc áo cũ rỉ sét bị bỏ lại trên mặt đất. Cô biết một só người có thể dùng nó để mở khóa. Cô ấy nhìn nó và nói: “Tôi không biết cách sử dụng cái này.” Cô cúi đầu và cầu xin Chúa gửi đến cô một sự giúp đỡ.

được giúp đỡ bởi chuyên gia


Trong vòng 5 phút, một chiếc mô tô cũ nát chạy tới. Một người đàn ông có râu, cánh tay đầy nững vết săm trổ, đội chiếc khăn rằn đầu lâu của người đi xe phân khối lớn bước xuống. Anh ấy xuống xe và hỏi liệu anh ấy có thể giúp gì không. Cô ấy nói: “Vâng, con gái tôi bị ốm và tôi đã quên chìa khóa trong xe. Tôi phải về nhà. Làm ơn, bạn có thể dùng cái móc áo này để mở khóa xe của tôi được không?

Anh ấy nói: “Chắc chắn rồi.”

Anh bước tới chỗ ô tô, chưa đầy một phút, cửa ô tô đã mở ra.

Cô ôm người đàn ông đó và rơi nước mắt, nhẹ nhàng nói: “Cảm ơn Chúa vì đã gửi đến cho tôi một người đàn ông tuyệt vời như vậy”.

Người lái xe mô tô nghe thấy lời cầu nguyện thì thầm của cô và trả lời: “Thưa cô, tôi không phải là người đàn ông tử tế. Tôi vừa mới ra tù ngày hôm qua; Tôi đã ở tù vì tội trộm xe.”

Người phụ nữ lại ôm lấy người đàn ông, nức nở: “Ôi, cảm ơn Chúa! Ngài thậm chí còn gửi cho tôi một chuyên gia.

Chúa có vĩ đại hay không!?!

Comments