Sức mạnh của hành động thực tế- chuyện về hai anh chàng cao bồi khoe khoang

sức mạnh của hành động thực


Một đêm khuya trên thảo nguyên Texas vắng vẻ, ba chàng cao bồi đang ngồi quanh đống lửa trại. Họ cũng chỉ mới gặp nhau và ở nơi vắng vẻ này, có thêm những người bạn thực sự là một món quà.

Những ly rượu đã được thưởng thức, lửa cũng đã cháy đượm và sau đó những câu chuyện bắt đầu. . .

Chàng cao bồi thứ nhất nói: “Tôi có lẽ là chàng cao bồi mạnh mẽ, cứng rắn nhất trong tất cả đàn ông ở cái xứ miền tây này. Mới hôm nọ, một con bò đực đã nổi cơn điên và quậy trong bãi quây. Nó đã húc chết sáu người đàn ông ở đó. Tôi ngay lập tức nhảy qua hàng rào và vật con bò xuống đất bằng tay không.”

Chàng cao bồi thứ hai không muốn bị thua kém nói: “Ấn tượng đấy, nhưng cũng không có gì đáng kể. Tôi chắc hẳn là chàng cao bồi hung hãn và khủng khiếp nhất thế giới này. Mới hôm nọ, tôi đang đi bộ trên một con đường mòn thì một con rắn đuôi chuông dài 7 mét lao ra từ dưới một tảng đá và tiến về phía tôi. Khi nó chuẩn bị cắn tôi, tôi đã tóm cổ con rắn và dùng tay không bóp cổ nó đến chết”.

Chàng cao bồi thứ ba chăm chú lắng nghe và giữ im lặng. Anh lấy trong túi ra 3 điếu xì gà, dành cho mình một điếu và đưa hai điếu cho hai chàng còn lại. Sau đó anh dùng tay trần bới những cục than nóng màu cam trong đống lửa trại và dùng chúng để châm xì gà cho mình rồi sau đó dí vào tận miệng hai chàng ao bồi kia để họ mồi xì gà. Hai chàng cao bồi run rẩy rít thuốc và từ đó không kể thêm điều gì nữa…


Comments