Giàu có, Thành công, Tình yêu- sự lựa chọn nào dành cho bạn.

 

Người phụ nữ bước ra khỏi nhà và nhìn thấy ba ông già với bộ râu dài màu trắng đang ngồi trước sân nhà. Cô không nhận ra họ là ai. Tất cả đều là người lạ. Cô ấy nói, "Tôi không nghĩ là tôi biết các vị, nhưng tôi thấy chắc chắn rằng các vị đang đói. Xin mời các vị vào nhà tôi, tôi sẽ chuẩn bị cho các vị một thứ gì đó để ăn."

giàu có, thành công và tình yêu


“Ông chủ có ở nhà không?” họ hỏi. “Không,” cô nói, “Chồng tôi anh ấy ra ngoài đi làm rồi.” - "Vậy thì chúng tôi không thể vào được," họ trả lời.

Đến tối, chồng cô về nhà, cô kể cho anh nghe chuyện đã xảy ra.

"Hãy xem họ còn ở ngoài không? Đi nói với họ rằng anh đang ở nhà và mời họ vào!" Người phụ nữ đi ra ngoài và thấy ba người đàn ông đó vãn đang quanh quẩn ở ngoài. Cô mời những người đàn ông vào nhà. Họ trả lời: “Chúng tôi mang đến ngôi nhà này những điều tốt đẹp vì các bạn xứng đáng. Nhưng có điều chúng tôi không thể vào nhà cùng nhau”.

"Tại sao vậy?" người phụ nữ hỏi. Một trong những ông già chỉ tay vào một người bạn mình và giải thích: "Bà có thể mời anh ấy, đó là Giàu Có", rồi ông ta chỉ vào người đàn ông thứ hai, "Bà cũng có thể mời anh ấy, Anh ấy là Thành công”. Còn tôi, xin giới thiệu tôi là Tình yêu". Rồi ông nói thêm, “Bây giờ hãy vào nhà và bàn bạc với chồng cô xem gia đình cô muốn ai trong số chúng tôi vào nhà.”

Người phụ nữ bước vào và kể lại cho chồng nghe những gì đã được nói. Chồng cô vui mừng khôn xiết.

"Thật tuyệt vời!" anh ấy nói. "Nếu như vậy, chúng ta hãy mời Giầu Có.  Hãy để anh ấy đến và lấp đầy ngôi nhà của chúng ta bằng sự giàu có!"

Vợ anh không đồng ý. "Anh yêu, tại sao chúng ta không mời Thành công nhỉ? Khi thành công đến và rồi chúng ta sẽ có thêm cả giầu có thôi"

Con dâu của họ đang ngồi ở một góc khác của ngôi nhà. Cô ấy nhanh nhảu nói lên ý kiến của riêng mình: "Mời Tình yêu chẳng phải tốt hơn sao thưa bố mẹ? Ngôi nhà của chúng ta khi đó sẽ tràn ngập tình yêu thương!"

“Chúng ta hãy nghe theo lời khuyên của con dâu,” người chồng nói với vợ. “Hãy ra ngoài và mời Tình yêu đến làm khách của chúng ta.”

Người phụ nữ đi ra ngoài và hỏi ba ông già: "Ai là Tình Yêu? Hãy vào làm khách của chúng tôi."

Tình Yêu đứng dậy và bắt đầu đi về phía ngôi nhà.

Và thật bất ngờ, hai người còn lại cũng đứng dậy đi theo anh.

Bài học cuộc sống

Nơi nào có tình yêu, nơi đó có thịnh vượng và thành công.


Comments