Thiên thần đó tên là Mẹ- Câu chuyện truyền cảm hứng cho Mẹ

Ngày xửa ngày xưa có một đứa trẻ sắp chào đời. Một ngày nọ, đứa trẻ hỏi Chúa: “Người ta nói với con rằng ngày mai Ngài sẽ gửi con xuống trái đất nhưng làm sao con có thể sống ở đó khi quá nhỏ bé và bất lực?” Chúa trả lời: “Trong số rất nhiều thiên thần, ta đã chọn một người cho con. Cô ấy sẽ đợi con và sẽ chăm sóc con.”

Mẹ


Đứa trẻ nói: “Nhưng Ngài biết rằng ở đây- trên Thiên đường con không làm gì khác ngoài ca hát và mỉm cười. Đó là điều con cần để được hạnh phúc!” Chúa trả lời: “Thiên thần của con sẽ hát cho con nghe mỗi ngày. Và con sẽ cảm nhận được tình yêu từ thiên thần của mình và con sẽ cảm thấy hạnh phúc.”

Và đứa trẻ nói: “Làm sao con có thể hiểu được khi mọi người nói chuyện với con, nếu con không biết ngôn ngữ mà ngươi đó nói?” Chúa nói: “Thật dễ dàng”, Thiên thần của con sẽ nói với bạn những lời hay ý đẹp và ngọt ngào nhất mà con từng nghe, và với sự kiên nhẫn và quan tâm, thiên thần của bạn sẽ dạy con cách nói.” Đứa trẻ ngước nhìn Chúa và nói: “Và con sẽ làm gì khi con muốn nói chuyện với Ngài?” Chúa mỉm cười với đứa trẻ và nói: “Thiên thần của con sẽ dạy con cách cầu nguyện”.

Đứa trẻ nói: “Con nghe nói trên trái đất có những người xấu. Ai sẽ bảo vệ con?” Chúa trả lời: “Thiên thần của con sẽ bảo vệ con, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải liều mạng!” Đứa trẻ trông có vẻ buồn và nói: “Nhưng con sẽ luôn buồn vì con sẽ không gặp Ngài nữa”. Chúa trả lời: “Thiên thần của con sẽ luôn nói với con về ta và sẽ dạy con cách quay lại với ta, mặc dù ta sẽ luôn ở bên cạnh con”.

Vào thời điểm đó, trên Thiên đường có rất nhiều sự bình yên, nhưng đưa trẻ đã có thể tiếng nói từ trái đất, tức la nó sắp phải rời xa thiên dường để xuống trái đất. Đứa trẻ vội vàng hỏi chúa câu hỏi cuối: “Chúa ơi, nếu con chuẩn bị rời đi bây giờ, xin hãy cho con biết tên thiên thần của con!” Chúa trả lời: Tên thiên thần của bạn không quan trọng… con chỉ cần gọi cô ấy là MẸ!

Theo (100 Moral Stories)

Comments