Dành thời gian cho nhau ngay ngày hôm nay- câu chuyện buồn về gia đình

 

Anh ấy là một tài xế và anh ấy dành quá nhiều thời gian cho công việc đến nỗi khó có thể ăn một bữa cơm cùng vợ và ba đứa con. Vào buổi tối, anh tham gia các lớp học, tìm cách trau dồi kiến ​​thức, rằng một ngày nào đó sẽ giúp anh tìm được một công việc lương cao hơn.

dành thời gian cho nhau ngay hôm nay


Gia đình Anh ấy thường phàn nàn rằng anh không dành đủ thời gian cho họ, nhưng câu trả lời duy nhất của anh là "Anh đang làm tất cả những điều này vì em, vì các con, anh làm việc chăm chỉ để cung cấp cho gia đình những điều tốt nhất có thể".

Ngay sau khi Anh ấy vượt qua kỳ thi, có được bằng cấp, anh ấy đã nhận được một lời mời làm việc tốt với mức lương cao hơn đáng kể so với trước đây. Vì vậy, bây giờ Anh ấy có thể cung cấp cho gia đình mình những bộ quần áo đắt tiền hơn, một số món đồ xa xỉ hoặc những kỳ nghỉ ở nước ngoài. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, nhưng gia đình vẫn không nhận được đủ sự quan tâm từ anh ấy, vì anh ấy tiếp tục làm việc rất chăm chỉ và thường không được gặp gia đình trong hầu hết các tuần.

Thời gian trôi qua và sự chăm chỉ của Anh ấy đã được đền đáp, anh được thăng chức. Anh quyết định cho vợ nghỉ việc nhà nên đã thuê một người giúp việc. Anh ấy cũng quyết định rằng căn hộ của họ không đủ rộng cho cả gia đình và họ cần một căn hộ rộng rãi hơn. Vì vậy, anh ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa và hơn nữa, anh ấy vẫn tiếp tục việc học của mình để có thể được thăng chức cao hơn nữa. Anh ấy làm việc chăm chỉ đến mức đôi khi phải dành cả ngày Chủ nhật cho khách hàng thay vì cho vợ con. Và một lần nữa, bất cứ khi nào gia đình yêu cầu anh dành thời gian và phàn nàn rằng họ không dành đủ thời gian cho nhau, anh trả lời rằng anh làm tất cả những điều này chỉ vì họ.

Một thời gian sau, Anh ấy được thăng chức nên có thể mua được một căn nhà rộng rãi, view đẹp. Vào buổi tối Chủ nhật đầu tiên tại ngôi nhà mới của họ, Anh ấy nói với vợ và các con rằng giờ đây anh quyết định không học hành gì nữa và không làm việc quá chăm chỉ để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình.

Ngay sáng hôm sau Anh ấy không thức dậy.

Comments