Không phải là trang điểm- cách để giữ cái mặt đẹp đẽ là đừng dí mũi vào cuộc sống của người khác

 

Một anh chàng nhỏ bé đang ngồi ở quán bar, chỉ nhìn chằm chằm vào đồ uống của mình thì một tay đua xe mô tô phân khối lớn bước tới chỗ anh ta, lấy đồ uống và uống cạn.

Chàng trai tội nghiệp bắt đầu khóc. Gã khổng lồ với xe phân khối lớn cúi nhìn cậu, cười cợt với vẻ thương hại nói: “Này anh bạn. Tôi chỉ đùa thôi. Đây, tôi sẽ mua cho cậu đồ uống khác.”

"Không, nó không phải như thế đâu.chàng trai tội nghiệp nói trong nước mắt”

kẻ tọc mạch


- Có chuyện gì à, cứ nói với ta ta giúp. Gã bố đời nói.

-  Đây là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Đầu tiên, tôi ngủ quên và bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng nên sếp đã sa thải tôi. Sau đó, khi rời khỏi tòa nhà, tôi phát hiện ra rằng xe của mình đã bị đánh cắp và cảnh sát nói rằng họ không thể làm gì được. Vì vậy, tôi bắt taxi về nhà nhưng vô tình để quên ví ở đó và tài xế taxi đã lái xe đi mất. Sau đó tôi phát hiện vợ tôi đang trên giường với người bạn thân nhất của tôi. Thế là tôi bước ra ngoài và đến quán bar này. Cuộc đời này đâu còn gì để sống. Tôi đã pha một cốc nước với thuốc độc xyanua. Và đúng lúc thì bạn lại xuất hiện và uống mất nó của tôi”.

BÀI HỌC CUỘC SỐNG

Dí mũi vào cuộc sống của người khác có thể gây ra hậu quả tai hại, bạn không chỉ gãy mũi mà còn có thể mất luôn mạng sống của mình một cách không đáng nhất. Can thiệp vào vấn đề của họ cũng giống như uống thuốc độc của họ vậy – và bạn đã biết việc đó sẽ diễn ra như thế nào rồi. Thuốc giải độc: Chống lại sự thôi thúc và học cách quan tâm đến việc riêng của bạn.

Comments