Hoa hồng tặng mẹ- câu chuyện xúc động.

 

hoa hồng tặng mẹ


Một người đàn ông dừng lại ở một cửa hàng hoa để đặt hoa gửi về cho mẹ anh ta sống cách đó hai trăm cây số. Khi bước ra khỏi xe, anh nhận thấy một cô gái nhỏ đang ngồi bên lề đường khóc nức nở. Anh hỏi cô bé ấy có chuyện gì và cô bé trả lời: “Cháu muốn mua một bông hồng đỏ cho mẹ cháu. Nhưng cháu chỉ có bảy nghìn đồng, và một bông hồng có giá hai mươi nghìn.”

Người đàn ông mỉm cười và nói: “Vào với chú nhé. Chú sẽ mua cho cháu một bông hồng.” Anh mua hoa hồng cho cô bé và đặt mua hoa tặng mẹ anh. Khi họ rời đi, anh đề nghị chở cô bé gái ấy về nhà. Cô ấy nói: “Vâng, cảm ơn chú! Chú có thể đưa cháu đến gặp mẹ cháu”.

Người đàn ông lái xe theo chỉ dẫn của cô gái nhỏ, thật bất ngờ khi nó dẫn đến một nghĩa trang. Cô bé hồ hởi xuống xe, chạy vào nghĩa trang, đến bên một ngôi mộ mới. Cô dặt hoa xuống và rướn người hôn lên bức ảnh mẹ cô.

Người đàn ông gạt nước mắt, đưa cô bé về nhà cô rồi anh quay lại cửa hàng hoa, hủy đơn đặt hàng, chọn một bó hoa đẹp nhất và lái xe hai trăm km để về nhà mẹ anh.

 Cuộc sống rất ngắn ngủi. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể để yêu thương và quan tâm đến những người yêu thương bạn. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc bên họ trước khi quá muộn. Không có gì quan trọng hơn gia đình.


Comments