Phép thuật Houdini: Câu chuyện thay đổi tâm trí bạn hay nhất!

 

Houdini là một ảo thuật gia huyền thoại nhưng khi còn sống ông còn được biết đến như một người mở khóa số 1 thế giới. Bất kỳ ổ khóa nào dù phức tạp đến đâu đều có thể bị vô hiệu bởi bàn tay của ngài. Anh ta luôn đưa ra một tuyên bố thường trực rằng anh ta có thể thoát khỏi bất kỳ nhà tù bị khóa nào trong 60 phút, với điều kiện là họ sẽ cho anh ta vào trong bộ quần áo thường ngày của mình và không xem anh ta làm việc.

thay đổi tâm trí


Một thị trấn nhỏ ở Quần đảo Anh đã quyết định thách thức ông, và có lẽ đã khiến Houdini vĩ đại phải xấu hổ. Thị trấn này vừa hoàn thành một nhà tù được cho là an toàn đến mức không thể vượt ngục nên người dân thị trấn đã mời Houdini đến để xem liệu anh ta có thể vượt ngục được hay không.

Anh ấy đã chấp nhận thử thách. Anh ta được phép vào tù trong bộ quần áo đường phố. Mọi người kể rằng họ nhìn thấy người thợ khóa xoay ổ khóa theo một cách kỳ lạ, rồi sau đó với tiếng thép kêu leng keng, mọi người quay lưng lại và để anh ta một mình làm việc. Houdini đã giấu một thanh thép dài linh hoạt trong thắt lưng của mình, thứ mà anh ta dùng để phá ổ khóa. Anh ấy đã làm việc trong 30 phút. Anh áp sát tai vào ổ khóa – 45 phút, rồi một giờ trôi qua; anh ấy đang đổ mồ hôi. Sau hai giờ, mồ hôi đầm đìa, anh kiệt sức và chiếc khóa vẫn chưa được xử lý. Thất vọng, kiệt sức và chán nản, anh tựa người vào cánh cửa và thật ngạc nhiên, nó bật mở.

Họ chưa bao giờ khóa cửa! Đó là trò lừa của họ đối với huyền thoại mở khóa vĩ đại!

Cánh cửa chỉ bị khóa trong tâm trí Houdini. Đó là nơi duy nhất nó bị khóa! Một số bạn nghĩ rằng bạn không thể khắc phục được vấn đề của mình. Một số bạn nghĩ rằng bạn không thể vượt qua vấn đề của mình. Nơi duy nhất mà điều đó là không thể là trong tư duy của bạn. Đó là thứ duy nhất bị khóa! Hãy thay đổi tâm trí của bạn!

Comments